Thursday, December 10, 2009

Walang kwentang usapan ng mga walang kwentang tao

rhytm_munkie: kamusta ka na?
Dabong: waha
Dabong: payat pa rin
Dabong: ikaw?
rhytm_munkie: kumain ka kasi ng gulay
Dabong: puro gulay nga eh
rhytm_munkie: Peta ka na din?
Dabong: inde
Dabong: haha
rhytm_munkie: nasa skul ulit si josh ha
Dabong: oh?
Dabong: kmusta na yun?
Dabong: aral ule?
rhytm_munkie: ayun 1st year ulit
Dabong: hala
Dabong: haha
rhytm_munkie: nag shift si gago e...
Dabong: bumalik tlga ng apc ah
rhytm_munkie: oo nga e...
Dabong: kmusta na dun?
rhytm_munkie: ayun puro konyo
Dabong: haha, eh yung mga tropapips natin na coe?
rhytm_munkie: Intern na lahat... pera nga lang kay kelvin at lolo.. c jim nag culinary di na kinayanan ng utak coe e.. dalaw kau nung kaibigan mo ding payat no pangalan non?
Dabong: haha, taena, inaasahan ko na yun si kelvin at lolo... taenang jim yan, nagluto na lang ampota... si mark.. cge, minsan dalaw kame..kya lang di namin alam kung kelan
rhytm_munkie: ngaung week college week ngaun e..
rhytm_munkie: ay oo mark pala pangalan non
Dabong: nyay, busybusyhan ako ngaun eh
Dabong: maraming stockholder's meeting
Dabong: alam mo naman, magulo ekonomiya ngayon
rhytm_munkie: kamusta naman ung coprahan mo sa davao?
Dabong: di ko na nga naaasikaso eh, busy ako sa bagsakan ng contrabando eh
rhytm_munkie: oo nga e konti na lang nag papa export sakin ng maning hilaw e..
rhytm_munkie: pero balita ko malakas daw bentahan ng kidney e baka un na lang gawin kong bisiness
Dabong: pota, ayus din yun
Dabong: matumal din kasi mga virgin na galing sa probinsya eh, lahat sila nagalaw na ng mga tiyuhin nila
rhytm_munkie: oo madami sa tondo non.. dinaig na nga ung bentahan ng kepyas e
Dabong: wahaha
Dabong: taena, puro lumot na utak natin
rhytm_munkie: san ka nag aaral ngaun? pero sa itchura mukang hindi na e haba ng balbas pati buhok mo ganyan ung mga tambay samin e..
Dabong: wahaha, tangina, galing mo manghula ah
Dabong: pero may balak pa naman akong magtapos
rhytm_munkie: hindi nga? puta buti naman nagising na magulang mo sa katotohanan.. akin di pa e tagal ko na hinihntay pinipilit pa din ako mag arl...
rhytm_munkie: sabi ko gusto ko na lang mag ninja
rhytm_munkie: kaso ayaw nila wala daw pera sa ninja
Dabong: haha, taena, sinabi ko gusto kong maging welder eh, ang sabi sakin pag isipan ko daw muna ng mabuti.. ayun
Dabong:
rhytm_munkie: mag ninja ka na lang din
Dabong: ayoko pare, walang pera dun
rhytm_munkie: walang kwenta welder mabubulag ka lang dun
Dabong: di katulad ng welder, laging may bakal
rhytm_munkie: akala mo lang
rhytm_munkie: mas masarap pusher laging may bato
rhytm_munkie: okya rockstar na lang
Dabong: ayoko pare, yun na talaga yung hinahanap ko na pangarap eh
Dabong: natagpuan ko sa pagwewelding
Dabong: sobrang saya ko kapag nagwewelding ako eh
rhytm_munkie: ako ninja ayoko na ng rockstar nagagalit na nanay ko sinasabi sa mga tita ko"hirap talaga mag ka anak ng rockstar gabi na umuuwi lasing pa minsan isang linngo d uuwi ayaw pa mag aral"
rhytm_munkie: kaya ninja na lang
Dabong: pare, kaya siguro ayaw ka pagninjahin eh masyadong mapanganib
Dabong: ayaw nila mawalan ng anak ng maaga
rhytm_munkie: pangarap ko tlaga un e.. kesa naman mag astronaut ako boring
rhytm_munkie: okya mag boxing parang si paquiao tapos mag aartista
Dabong: pare tingin ko maganda yun astonaut, kasi paguwi mo mga bagong klaseng bato ang iuuwi mo, malamang dagsain ka ng mga adik nun
rhytm_munkie: ayko non kidnapin pa ko ng mga alien
Dabong: may background ka na naman yata sa pagninija kaya kakayanin mo yung mga alien na yun
rhytm_munkie: wala pa nga e.. gus2 ko na talaga pumasok sa ninja academy... tintext na nga ko ni naruto e...
Dabong: ay, nga pala, idol ng utol ko si naruto, pakikumusta naman sya, kung pwede penge ng otograp, ireregalo ko sa utol ko
rhytm_munkie: cge... puta sabaw na din pala laman ng utak mo tol...
Dabong: oo pare, nkakalungkot man isipin pero ganun talaga.. pero di naman kaylangan ng utak sa pagwewelding eh, kaya ayos lang
rhytm_munkie: oo kailangan lang dun determinasyon...
Dabong: saka malakas na katawan, at muskcles na hindi pilipilipit
rhytm_munkie: at kapal ng muka para sabhin sa mundo na "ang trabaho ko po ay mang wewelding!"
Dabong: taas noo!
rhytm_munkie: tama
rhytm_munkie: "ako po si arvin isa po akong NINJA"
Dabong: "at ako naman si sammy, isang welder sa isip, salita, puso at gawa!"
rhytm_munkie has signed out.

No comments:

Post a Comment